Phiên dịch, hướng dẫn viên tại Thái Lan

Công ty dịch thuật Châu Á cung cấp Phiên dịch tiếng Thái Lan cho doanh nghiệp trong tất cả các loại hình, chuyên ngành, với đội ngũ phiên dịch chuyên nghiệp tại Việt Nam và Thái Lan, chúng tôi cam kết là đơn vị số một cung cấp phiên dịch chuyên nghiệp cho doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam.

Tiếng Thái (ภาษาไทย, chuyển tự: phasa thai, đọc là Pha-xả Thai) là ngôn ngữ chính thức của Thái và là tiếng mẹ đẻ của người Thái, dân tộc chiếm đa số ở Thái Lan. Tiếng Thái là một thành viên của nhóm ngôn ngữ Thái của hệ ngôn ngữ Tai-Kadai.

Thái Lan kinh đô của du lịch & ẩm thực, mỗi năm có tới hàng ngàn du khách muốn tới thái lan để tham quan,ngắm cảnh với những ngôi chùa hùng vĩ của kinh đô du lịch này, nhưng chắc họ muốn khám phá được hết đất nước, hiểu hết được tất cả văn hóa hay thậm chí là giao lưu hợp tác làm ăn họ sẽ phải tìm một công ty phiên dịch tiếng Thái lan chuyên nghiệp nhất!

Thêm vào đó, trong những năm gần đây, mối quuan hệ hợp tác phát triển giữa hai nước Việt Nam và Thái Lan đang ngày càng phát triển vững mạnh trong nhiều lĩnh vực đặc biệt là Kinh tế. Ngày càng có nhiều công ty Thái Lan đầu từ vốn vào Việt Nam, các doanh nghiệp Việt Nam mở rộng thị trường sang Thái Lan. Đây chính là lý do nhu cầu phiên dịch tiếng Thái của các doanh nghiệp đang gia tăng một cách đáng kể.

Tuy nhiên Thái Lan là một ngôn ngữ có thanh điệu (tonal) và phân tích(analytic). Sự phối hợp thanh điệu, quy tắc chính tả phức tạp, tạo liên hệ (có thể là liên tưởng?) và sự phân biệt trong hệ thống thanh điệu khiến tiếng Thái trở nên khó học với những người chưa từng sử dụng ngôn ngữ có liên quan. Chính vì thế, phiên dịch tiếng Thái cho doanh nghiệp là công không phải bất cứ phiên dịch viên nào cũng có thể đảm nhận được. Câu hỏi đặt ra cho các doanh nghiệp đó là làm thế nào để tìm được một công ty phiên dịch uy tín, đáp ứng được đầy đủ yêu cầu cũng như đảm bảo chất lượng tốt nhất cho các dịch vụ phiên dịch.

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phiên dịch, công ty phiên dịch Châu Á rất hân hạnh được giới thiệu tới Quý khách hàng dịch vụ phiên dịch tiếng Thái cho doanh nghiệp với chất lượng tốt nhất cùng giá cả phải chăng nhất. Đội ngũ Phiên dịch viên của chúng tôi đều là những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực phiên dịch tiếng Thái cho doanh nghiệp, có vốn kiến thức kinh tế rộng lớn đáp ứng được yêu cầu của các cuộc họp, cuộc đàm phán, thảo luận hay thuyết trình cho các doanh nghiệp. Dịch vụ chuyên nghiệp được chúng tôi liên tục trau dồi hàng năm, với đội ngũ phiên dịch hùng hậu có mặt tại Thái Lan cũng như Việt Nam chắc hẳn Quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng cũng như chi phí bỏ ra để hoàn thành được công việc trong thời gian ngắn nhất.

Nếu Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ phiên dịch tiếng Thái cho doanh nghiệp, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Rate this post
admin